Phần mềm quản lý quán cafe đa nền tảng chuyên nghiệp
Tối giản hoá quy trình bán hàng – Kiểm soát nhân viên chặt chẽ – Xem báo cáo cửa hàng mọi lúc, mọi nơi
Dùng Thử Ngay Miễn PhíTối giản hoá quy trình bán hàng – Kiểm soát nhân viên chặt chẽ – Xem báo cáo cửa hàng mọi lúc, mọi nơi
Dùng Thử Ngay Miễn Phí75% nhân viên được hỏi trả lời sẽ “bỏ túi riêng” tiền của khách khi có cơ hội (Theo Brain Research Institute). Không in hoá đơn – không có hệ thống quản lý đồng nghĩa với việc cửa hàng cafe của bạn có nguy cơ cao bị thất thoát. Quản lý cửa hàng – quản lý nhân viên luôn là vấn đề đau đầu đối với chủ quán
Giờ cao điểm ở cửa hàng thường xảy ra những sai sót do ghi nhầm đơn hàng, bếp chế biến sai order từ nhân viên phục vụ. Đó là lý do bạn cần một giải pháp giúp đồng bộ đơn hàng từ thu ngân, người phục vụ, bếp cho đến người quản lý. Giúp tối giản hoá quy trình bán hàng, hạn chế sai sót
Tiền bán hàng khi giao ca bị thiếu hụt; không kiểm soát được tiền thu – chi, hoạt động nhập – xuất kho hàng ngày. Nếu có kiểm soát được thông qua sổ sách thì khi có sai sót cũng không biết được sai sót ở đâu, bộ phận nào phải chịu trách nhiệm.
Mô hình quán cafe từ nhỏ đến siêu nhỏ, quy mô cửa hàng dưới 5 người. Mặt bằng quán thường nhỏ hoặc nằm ven đường. Đòi hỏi giải pháp quản lý bán hàng nhỏ gọn, chính xác
Ở mô hình này, nhân viên đến ngay tại bàn khách để nhận order trên di động, sau đó chuyển thông tin đồ uống xuống quầy pha chế. Khi khách có nhu cầu thanh toán, nhân viên thu ngân sẽ in hoá đơn và nhận tiền khách
Khách hàng order và thanh toán trước tại quầy thu ngân. Mô hình này đòi hỏi thao tác bán hàng nhanh chóng, tránh thời gian khách chờ đợi lâu nhưng vẫn đảm bảo chính xác tuyệt đối
Là mô hình quán cafe có quy mô rộng hoặc nhiều tầng, nhiều khu vực. Nhân viên phục vụ cần di chuyển khoảng cách rất xa từ vị trí nhận order của khách đến pha chế hoặc thu ngân để đưa thông tin món, thanh toán. Giải pháp trên di động chính là chìa khoá giúp tối ưu hoá quy trình bán hàng ở mô hình này.
• Quản lý doanh thu, đơn hàng, lượng khách hàng vào ra theo thời gian thực
• Phần mềm PosApp.vn kiểm soát chặt chẽ đầu vào – ra của nguyên liệu giúp chủ cửa hàng chủ động trong khâu chuẩn bị nguồn cung ứng nhằm đảm bảo việc bán hàng diễn ra liên tục.
• Việc quản lý chặt chẽ nguyên liệu hàng tồn cũng giúp hạn chế thất thoát do nhân viên bếp gây ra, giúp tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu đầu vào
• Thông qua hệ thống phân quyền chặt chẽ. Tuỳ chỉnh các tuỳ chọn như cấm nhân viên huỷ hoá đơn, huỷ xuất kho…
• Hệ thống báo cáo doanh thu nhân viên, báo cáo hoạt động bán hàng của nhân viên chặt chẽ giúp người quản lý phát hiện thất thoát, sai lệch do bộ phận, nhân viên nào gây ra nhằm có biện pháp kịp thời xử lý
• Nắm toàn bộ tình hình kinh doanh của toàn bộ chi nhánh từ xa thông qua điện thoại di động, máy tính trên một tài khoản quản lý duy nhất.
• Giúp chủ cửa hàng yên tâm khi vắng mặt, dành nhiều thời gian cho gia đình và phát triển hệ thống kinh doanh
• Giao diện, tính năng của PosApp.vn được thiết kế chuyên dụng cho từng ngành hàng bao gồm lĩnh vực F&B, bán lẻ.
• Đối với lĩnh vực F&B, PosApp.vn được thiết kế phù hợp với các nhu cầu như: Mua hàng take – away, order tại bàn in bếp, mô hình cửa hàng quán trà sữa, mô hình cafe, nhà hàng nhiều tầng…